đồng phục áo chống nắng tiêu chuẩn cho mọi người

Trong những ngày hè nắng nóng khi ra đường ta thường hay bắt gặp những người đi đường mặc trên mình những bộ  áo chống nắng. Một sản phẩm áo chống nắng tiêu chuẩn sẽ giúp bạn chống lại những tia UV giảm thiểu mức tối đa về cháy nắng hay những tổn thương về da đặc biệt là đối với chị em phụ nữ.
Những người thường xuyên tiếp xúc với ánh nắng mà không có đồ chống nắng thì sẽ rất dễ bị tổn thương và dẫn đến hiện tượng  lão hóa da sớm. Vì vậy hãy trang bị cho bản thân những bộ áo chống nắng tiêu chuẩn để bảo vệ làn da của mình.

Dưới đây chúng tôi xin giới thiệu một số mẫu sản phẩm áo chống nắng tiêu chuẩn để gợi ý cho mọi người.

1. Áo khoác chống nắng

  • Chiếc áo chống nắng là trang phục mà cả đàn ông và phụ nữ đều rất cần mỗi khi ra ngoài trời nắng, đặc biệt là đối với hầu hết tất cả các chị em thì chiếc áo khoác chống nắng là một vật bất ly thân.
  • Để bảo vệ sức khỏe làn da của mình cần tới những trang phục chống nắng chất lượng, giúp người sử dụng được thoải mái và bảo vệ an toàn cho làn da của mình.
  • Dưới đây là hình ảnh về những chiếc áo khoác chống nắng cho cả hai phái:


Áo khoác chống nắng - namÁo khoác chống nắng - nữ

2. Áo khoác gió chống nắng

  • Với mẫu mã và chất liệu đa dạng, những chiếc áo chống nắng đang rất phong phú có thể đáp ứng nhu cầu của khách hàng về mọi mẫu thiết kế, mọi thứ được quyết định bởi khách hàng.
  • Mẫu áo khoác gió chống nắng đẹp mắt tinh tế được thiết kế nhằm mang đến cho người mặc cảm giác thoải mái, dễ chịu nhất.
  • Dưới đây là hai mẫu áo chống nắng được làm từ chất liệu vải gió giúp người mặc sẽ cảm thấy thoải mái hơn, hạn chế được ảnh hưởng của những tia nắng lên bề mặt da và cũng hạn chế những tác động của gió ảnh hưởng đến bản thân khi đi trên đường.
Áo gió chống nắng - namÁo gió chống nắng


3. Áo thun chống nắng

  • Áo thun chống nắng là loại sản phẩm rất được ưa chuộng trên thị trường hiện nay với nhiều mẫu mã thiết kế đẹp mắt đa dạng phong phú. Sản phẩm áo thun với tính năng chống nắng, thấm hút vượt sẽ giúp người sử dụng được cảm thấy thoải mái, dễ chịu hơn.
  • Hãy lựa chọn cho mình những mẫu áo thun ưng ý nhất khi đến với Thiên Bằng chúng tôi để bảo vệ làn da của bạn khỏi những tác hại đến từ tia nắng mặt trời.
  • Dưới đây là hai loại áo thun được nhiều người ưa chuộng chúng tôi muốn giới thiệu với các bạn:
    • Áo thun chống nắng nam: Sản phẩm cá tính cho phái mạnh.
Áo thun chống nắng - nam
    • Áo thun chống nắng nữ: kiểu dáng nữ tính, màu sắc dịu nhẹ.


Áo thun chống nắng - nữ

4. Áo chống nắng công nhân

Áo chống nắng công nhân - nữ


  • Đối với những công nhân phải làm việc ngoài trời như tại các công trường xây dựng, cơ khí,...Một chiếc áo chống nắng công nhân sẽ là rất cần thiết để hạn chế những ảnh hưởng của ánh nắng mặt trời đối với sức khỏe của người công nhân. Phải làm việc ngoài trời phải đứng chịu ánh nắng mặt trời lâu dài sẽ khiến người công nhân cảm thấy mỏi mệt hơn ảnh hưởng đến sức khỏe lâu dài của người công nhân và tiến độ của công trình. 
  • Vì vậy những người công nhân cần trang bị cho mình những chiếc áo chống nắng để bảo vệ sức khỏe của chính bản thân mình.
Áo chống nắng công nhân - nam

5. Mũ chống nắng

    • Mũ chống nắng là trang bị thường đi kèm với những bộ áo chống nắng. Đặc biệt là với phái nữ, không chỉ sử dụng đến những bộ áo chống nắng mà những chiếc mũ chống nắng đặc biệt dưới đây mà tôi muốn giới thiệu cũng được đa số ưa chuộng.
Mũ chống nắng nữ thời trang hàn quốc
Mũ thời trang Hàn Quốc






Mũ chống nắng có kèm khẩu trang
mũ chống nắng kèm khẩu trang
  • Phái nữ chiếm số đông những người sử dụng mũ chống nắng trên thị trường nhưng cũng phải là tất cả. bên phía đàn ông cũng sử dụng trang bị mũ chống nắng này rất là nhiều, như các mẫu bên dưới đây:
mũ lưỡi trai chóp bằngmũ lưỡi trai
mũ tai bèo vành to


Vừa rồi là những sản phẩm mẫu chúng tôi muốn giới thiệu qua đến quí vị. Để tìm hiểu thêm những sản phẩm khác vui lòng để lại comment hoặc email để chúng tôi liên lạc và tư vấn cho bạn.

Không có nhận xét nào

Bài đăng Mới hơn